Silky Girl

BODY MIST LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT VỀ BODY MIST

Body mist hay còn gọi với tên xịt thơm là sản phẩm tạo hương thơm cho cơ thể. Vì cái tên còn khá mới trên thị trường Việt Nam, bạn thường xuyên nghe nhắc đến body mist, nhưng lại không biết body mist là gì, và công dụng của nó ra sao. Hôm nay cùng Silkygirl giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây nhé.

Body mist là gì?

Body mist là dòng sản phẩm tạo mùi hương dịu nhẹ cho cơ thể, thường được kết hợp với lotion dưỡng thể vừa giúp tạo hương vừa giúp dưỡng da ẩm mịn. Khác với nước hoa, body mist mang nồng độ tinh dầu ít hơn cho mùi hương dịu nhẹ hơn nhưng không kém phần quyến rũ và tinh tế. 

Công dụng body mist?

Với hương thơm dịu nhẹ và thanh mát, body mist là sản phẩm xịt thơm giúp xóa tan mùi cơ thể, tăng độ tự tin cho bạn gái, giúp cơ thể thơm mát suốt nhiều giờ liền.

Đặc biệt, nhờ khả năng lưu hương khá lâu, hương thơm tự nhiên có phần nhẹ nhàng body mist đang dần thay thế các loại nước hoa thông dụng. Đối với những làn da khô thì body mist được xem là bảo bối giúp da ẩm mịn, chống tình trạng da khô, mất nước hay bong tróc nhất là vào những ngày đông thời tiết hanh khô.

Body mist nào thơm?

Nhắc đến body mist không thể không nhắc đến Xịt Thơm Frag Mist Hair & Body từ Silkygirl. 

Sản phẩm xịt thơm được xuất xứ từ Malaysia, gồm hai hương thơm dịu nhẹ, thanh mát cho cơ thể tỏa hương đến 5 tiếng, xóa tan mùi cơ thể cho nàng tự tin tỏa sáng. 

Ngoài ra, Xịt Thơm Frag Mist Hair & Body còn có công dụng dưỡng ẩm cho da, cho làn da khỏe mạnh mỗi ngày. Đồng thời sản phẩm còn được dùng cho tóc mà không gây khô, bết dính.

Giá thành chỉ 88k.

Xịt thơm SILKYGIRL có 2 phiên bản mùi hương chính 

  • HƯƠNG TƯƠI MÁT – MAGIC DREAM
  • HƯƠNG NGỌT NGÀO – PURE BLISS

Body mist cách dùng

Để hương thơm được lưu giữ lâu hơn thì đây là 4 vị trí mà Silkygirl muốn gợi ý cho nàng

  • Tóc
  • Sau tai
  • Cổ tay
  • Bên trong khuỷu tay

Những vị trí trên là nơi có nhiệt độ cao, tập trung nhiều mạch máu nên có khả năng giữ mùi và lan tỏa hương thơm tốt hơn.

Mùi hương sẽ được lưu giữ lâu hơn nếu sử dụng body mist sau khi tắm xong, hoặc sau khi thoa dưỡng ẩm.


Infomation Box: 

  • Lần đầu tiên nhãn hàng Silkygirl ra mắt BST Lựa chọn mùa hương cho bạn gái trẻ
  • Sản phẩm được bán rộng rãi tại: Watsons, Sammi Shop, Thế Giới Skin Food, Lam Thảo Cosmetic…
  • Bạn cũng có thể mua online tại đây 
  • Hotline đặt hàng 0931.146.626

v

Danh Mục Sản Phẩm

You don't have permission to register

Reset Password